3 thg 3, 2011

Hướng dẫn đăng ký và chiến với Synbux – Dinobux – Buxoze


Hướng dẫn đăng ký và chiến với Synbux – Dinobux

VnGoldMakingOnline.blogspot.com


 

Các bạn đăng ký bằng cách click vào banner trên hoặc click vào đây nhé:  Synbux, Dinobux, Buxoze.
Synbux, DinobuxBuxoze là những site sử dụng nền Zues Script v2.2, nhưng được chỉnh sửa thêm để tăng khả năng chống Cheat và Hack. Nếu các bạn chưa biết Zues Script là gì thì click vào đây để hiểu thêm nhé.
Ở đây mình sẽ tập trung nói về cách đăng ký và chiến thuật sử dụng để kiếm thật nhiều tiền với Synbux, một trang điển hình trong 3 trang này. Biết cách chiến với Synbux thì bạn có thể chiến với 2 trang còn lại 1 cách dễ dàng, vì cả 3 đều tương tự nhau cả, hơi khác nhau 1 tí về giá cả thôi.

Synbux là một trang trả tiền theo kiểu Paid To Click, vừa mới ra lò thời gian đầu năm 2011 này nhưng đã tạo được tiếng vang rất lớn trong cộng đồng PTC thế giới bởi giá Ads hợp lí (0.01$/Ads), số Ads nhiều (6-9 Ads/ngày), các giá gói nâng cấp hợp lí, giao diện đẹp mắt, rõ ràng, chi tiết, giá Ref thuê thấp (0.22$/ref), forum hoạt động tích cực, AVG của Ref tương đối cao (khoảng 3.0), và đặc biệt là Pay Instantly.

Nếu bạn chịu khó bỏ ra vài phút 1 ngày để click Ads ở Synbux và làm theo hướng dẫn của mình thì sau 2 tháng bạn sẽ thấy lợi nhuận thu được là không nhỏ tí nào, có thể đạt đến 10$/ngày, và sẽ còn cao hơn nữa nếu bạn tiếp tục chiến với Synbux theo chiến thuật “Click – Rent – Extend – Cashout”.
Và đây là giao diện của Synbux:

Bạn click vào đây rồi click vào Register ở phía trên để đăng ký nhé:
Bạn điền đầy đủ thông tin vào bản đăng ký xong bấm Register nhé:
Xong thì bạn có thể Login vào Synbux rồi. 

Cũng giống các trang PTC sử dụng Zues Script khác, bạn cần phải kích hoạt tài khoản PP, AP và Mail đăng ký của mình sau khi Login vào Account để sau này có thể rút tiền ra.

Xong rồi thì bạn Click vào View Advertisements ở phía trên nhé.

Như các bạn thấy thì số Ads ở đây khá nhiều, 7 Ads, có thể cao hơn tùy theo ngày.
Bạn click vào từng Ads, xong thì click tiếp vào dấu móc nhỏ để Load Ads ra nhé.

Chờ 1 tí dể Ads load nhé, xong thì bấm vào nút Click here to credit để kiếm tiền vào Account nhé.
Click hết Ads mỗi ngày bạn sẽ nhận được khoảng 0.045$ - 0.06$, cứ thế click đến khi đạt 2$ thì Cashout nhé, chỉ mất 5 phút mỗi ngày thôi là sau hơn 1 tháng bạn đã có thể cầm 50k vnd trong tay uống chút Café rồi. Đấy là bạn chỉ đăng ký 1 site Synbux này thôi nhé, nếu có thể bạn nên đăng ký thêm vài site nữa để kiếm thật nhiều tiền cho đáng với công sức và thời gian bỏ ra nhé! (hì, chỉ 1 ít phút với 1 vài click thôi phải không? Bạn vào đây để đăng ký thêm vài site kiếm chút tiền ăn quà nhé!)

Bạn đừng vội kết thúc bài đọc ở đây nhé, vẫn chưa xong đâu. Tiếp theo mình sẽ đề cập tiếp đến vấn đề kiếm thật nhiều tiền với Synbux nhé. 

Với trang này thì bạn nên bỏ chút ít vốn đầu tư, nếu có thể, khoảng 5$ thôi để bắt đầu quá trình kiếm tiền nhanh hơn (nếu có thì bạn hãy thuê 20 chú Ref hết 4.4$ và đọc tiếp từ * nhé), nếu không bạn có thể làm theo cách sau của mình.

Trước hết mình sẽ nói về cách không bỏ vốn nhé. Bạn click Ads mỗi ngày đều đặn mãi đến khi có đủ 2.2$ trong Main Balance, cách này thì khá lâu đây, khoảng chừng 35 ngày. Bạn chuyển hết 2.2$ sang Rental Balance để thuê 10 chú Ref nhé.

Đây là bảng thuê Ref, gói thấp nhất là 10 chú, giá 2.2$, tức 0.22$/ref. Chắc bạn đã hiểu vì sao phải kiếm đủ 2.2$ rồi chứ gì. (vì không có gói 3 Ref nên đành chịu khó vậy)
Với 10 Ref, mỗi ngày bạn có thể kiếm được:
0.05$ (click của bạn) + 10x3x0.005$ = 0.2$/ngày
Với:
+ 10 là 10 Ref bạn thuê.
+ 3 là AVG trung bình của Ref – tức 1 Ref click trung bình 3 Ads/ngày.
+ 0.005$ là số tiền bạn nhận được khi Ref click 1 Ads, vì bạn là Standard Membership. Nếu bạn Upgrade thì bạn sẽ nhận được 0.01$ khi Ref click 1 Ads.
Cứ như thế bạn click tiếp 11 ngày nữa nhé, lúc này bạn sẽ có 0.2$ x 11 = 2.2$
Bạn lại chuyển 2.2$ này sang Rental Balance để thuê tiếp 10 chú Ref nhé. Và rồi bạn sẽ có:
0.05$ (click của bạn) + 20x3x0.005$ = 0.35$/ngày
* Cứ tiếp tục click Ads nhé, sau 7 ngày bạn sẽ có: 0.35$ x 7 = 2.45$
Chuyển 2.2$ sang Rental Balance để thuê thêm 10 pé Ref nữa nhé. Với 30 Ref, bạn sẽ có:
0.05$ (click của bạn) + 30x3x0.005$ = 0.5$/ngày
0.5$/ngày là một con số không tồi phải không?

Cứ như thế bạn chiến theo chiến thuật này của mình nhé : Click – Rent – Extend – Cashout.
+ Click Ads đầy đủ mỗi ngày.
+ Rent Ref khi có thể.
+ Extend – Gia hạn Ref khi sắp hết thời gian thuê.
+ Cashout – Rút tiền khi có thể.

Đây là bảng Giới hạn Ref có thể của từng loại Membership. Bạn xem để thuê Ref tới khi đạt Maximum thì ngừng lại để dành tiền Upgrade lên nhé. Upgrade lên để số tiền kiếm được từ Ref tăng gấp đôi nhé. Đến đây chắc bạn đã biết được nhiều về Synbux để có thể tự rút ra được cho mình cách thức làm việc rồi nhỉ?

Nếu bạn thuê được 2000 Ref Rent:
+ Với Standard Member thì bạn kiếm được: 0.05$ + 2000x3x0.005$ = 30.05$/ngày
+ Với Golden Member thì bạn kiếm được:    0.1$ + 2000x3x0.01$ = 60.1$/ngày
 
Hy vọng bạn sẽ kiếm thật nhiều tiền mỗi ngày với chiến thuật này của mình.
Khi nào Main Balance của bạn có nhiều hơn 2$ thì nút Request Your Payment trên giao diện tài khoản của bạn sẽ sáng lên, lúc này bạn có thể click vào để rút tiền.

Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký Synbux ngay nào.

Ngoài Synbux ra thì chúng ta còn có thể tham khảo thêm một số trang PTC khác để kiếm thêm thật nhiều tiền, các bạn click vào đây nhé.


Chúc các bạn thành công!
Thân!
Trân.
VnGoldMakingOnline.blogspot.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét