4 thg 3, 2011

Tôi đang kiếm tiền trên mạng như thế này

Tôi đang kiếm tiền trên mạng như thế này


Bước chân vào lĩnh vực Paid To Click Advertisement này cũng đã được hơn nửa năm, đã dùng nhiều chiến thuật, phương pháp để áp dụng vào việc kiếm tiền, cũng như tham khảo, tìm hiểu nhiều về thế giới kiếm tiền trên mạng, đã làm qua khá nhiều hình thức kiếm tiền, nhưng cho đến nay tôi cảm thấy PTC chính là hình thức kiếm tiền nhàn nhất, không mất nhiều thời gian và tiền bạc đầu tư nhất nhưng vẫn mang lại kết quả đáng kể nhất.
Trước tiên các bạn cần đăng ký tài khoản ngân hàng Online để kiếm được tiền thì chuyển vào đây, rồi sau đó chuyển về tài khoảng ngân hàng Việt Nam của các bạn.
+ Hướng dẫn đăng ký PayPal.
+ Hướng dẫn đăng ký AlertPay.
+ Hướng dẫn đăng ký LibertyReserve.

Ở đây tôi sẽ chia sẻ với các bạn chiến thuật kiếm tiền của tôi với PTC.
Hiện nay tôi đang đăng ký chiến click ở 33 site PTC (có thể thay đổi tùy vào thời gian), mỗi site có giá click trung bình là 0.01$ với 4 Ads chính0.005$ – 0.001$ với 3-8 Ads phụ

Như vậy, mỗi ngày nếu tôi click hết tất cả các Ads của 33 site PTC này thì ít nhất tôi có thể kiếm được là: 0.01x4x33 + 0.001x3x33 = 1.42$
Với 0.01$ là số tiền 1 Ads chính của mỗi PTC site trả cho chúng ta.
       4 Ads chính của mỗi PTC site.
       33 Site ta đang chiến.
       0.001$ là số tiền ít nhất ta nhận được từ Ads phụ (Ads phụ có thể lên đến 0.005$)
       3 là số Ads phụ ít nhất 1 trang PTC có.

1.42$ trên đây chỉ là con số ít nhất bạn có thể kiếm nếu làm việc với 33 trang PTC tôi đang nói tới thôi đấy. Con số này có thể tăng lên nếu bạn gặp may khi nhận được nhiều Ads hơn tùy vào thời gian bạn click hay bạn đăng ký thêm vài site nữa.

Các bạn sẽ đang hỏi tôi là chiến với 33 site như vầy thì chắc mất nhiều thời gian lắm đây, mà tiền thì chẳng có bao nhiêu? 

Có lẽ với những bạn có công việc ổn định với mức lương kha khá rồi thì tôi không nói làm gì, nhưng với 33 site như vầy thì tôi chỉ tốn có 30-40 phút/ngày để click thôi đấy. Bỏ ra 30-40 phút/ngày để kiếm vào khoảng 30k VND cho Cafe thì cũng không tồi với các bạn sinh viên hay những người có chút ít thời gian rãnh đâu nhỉ?

Cái bạn cần ở đây chính là FireFox, với Add-ons Multi Color Tabs, dùng cho việc nhận diện các trang web cùng nguồn gốc với nhau rõ ràng hơn. Đồng thời bạn phải có riêng cho mình 1 chiếc PC hay Laptop và để FireFox luôn bật sẵn Remember Your Password For Site. Bạn yên tâm, có mất máy đi chăng nữa thì Pass của bạn cũng chỉ là những chấm bi thôi mà, ai biết đâu mà sợ. 

Một file Excel để lưu danh sách site cũng như Username và Password của Account của bạn ở từng site vào đấy nếu bạn không có Laptop hay PC.

Với FireFox bạn sẽ sử dụng 8 cửa sổ nhé! Không nhiều đâu, đừng ngại! Mỗi cửa sổ FF chúng ta sẽ Add vào 4-5 site PTC nhé! Xong bạn hãy Bookmark hết 8 cửa số ấy lại và đặt tên vào thôi: 1,2,3,4,5,6….
Cứ thế mỗi ngày bạn chọn ra một thời điểm cố định (ví dụ 6h tối/ 7h sáng/11h trưa….), bạn bật 8 cửa sổ lên, Open hết 8 Bookmark ra, 8 Bookmark này đã có sẵn Pass của bạn rồi, cái nào không lưu lại được thì bạn xem lại file Excel của bạn nhé! Chuẩn bị xong xuôi rồi thì click Ads kiếm ít tiền Café thôi! Click 1 Ads rồi để nó load, trong khi đó mình sang các trang khác để click Ads khác, xong 1 lượt thì quay lại để xác nhận (nếu có). Cố gắng tập trung vào 1 chút nhé, không thì lộn tùng phèo lên hết cả đấy. 

Trên đây chỉ là chút ít kinh nghiệm mình muốn chia sẻ với các bạn để chúng ta cùng nhau kiếm chút ít tiền ăn chơi thôi! Nếu muốn kiếm nhiều hơn thì các bạn tham khảo những bài viết khác của mình để đầu tư mà làm ăn lâu dài nhé!
Hướng dẫn đăng ký Neobux, Vcbux, Synbux, Onbux, BuxBellum.


Chúc các bạn thành công!
Thân!
TTrân.
VnGoldMakingOnline.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét