18 thg 2, 2011

Phân tích giai đoạn đầu năm 2011 với xu hướng chọn lựa các trang PTC để đầu tư – nâng cấp


Phân tích giai đoạn đầu năm 2011 với xu hướng chọn lựa các trang PTC để đầu tư – nâng cấp

VNGoldMakingOnline.blogspot.com

I.  Những trang PTC sống lâu hơn 6 tháng:
1.  Neobux
- Neobux sang năm mới có nhiều thay đổi lớn về hệ thống của mình, có thể nói là ngày càng khẳng định vị trí độc tôn trong giới PTC với những đặc trưng riêng biệt của riêng Neobux mới có: AutoRecycle, AutoRenew … và nhiều đổi thay rất hay khác nữa.
- Neobux đã cho mở trở lại các account bị cấm thời gian qua với hình thức gửi thư Support tới nó để xác nhận account. Cách làm như thế này.
- Không biết Neobux có cho mở lại việc đăng ký tài khoản Neobux ở Việt Nam nữa không, nhưng nếu được tôi khuyên các bạn nên đăng ký ở Neobux càng sớm càng tốt vì đây là site chắc chắn sẽ sống được rất lâu.

2. 
Onbux
- Onbux đã sống qua thời kỳ khủng hoảng và dần có những đổi thay mới trong năm 2011, tổng Paid cho đến nay cũng sắp vượt ngưỡng 2 triệu $, một thông tin tốt cho một PTC site bền vững. Tuy nhiên cần biết những điều sau đây:
+ Onbux hiện xoá rất nhiều tài khoản đầu tư, việc xoá tài khoản cũng có lý do của nó, có một lý do hợp lệ là Onbux đăng tăng cường khả năng bảo mật chống cheat của mình.
+ Server sau khi bảo trì, trang web load rất nhanh, tốc độ nhanh nhất hiện nay trong các trang PTC
+ Nếu với bạn, vài triệu không là vấn đề (nếu bị mất), thì có thể nâng cấp giai đoạn này, tuy nhiên, thông tin về ông chủ Onbux (mặc dù chưa biết là ai) có nhiều thông tin không hay. Nếu Onbux tiếp tục tồn tại, nó sẽ thay đổi những điều sau:
++ Chắc chắn là giảm AVG, giảm lợi nhuận của người đầu tư, giống như Neobux thời gian vừa qua.
++ Muốn đầu tư vào nó, sẽ cần một số tiền không nhỏ như Neobux bây giờ.

3.  
Mybux
- Mybux đã và đang phát triển rất tốt, Admin và Supporter cực kỳ nhiệt tình, forum hoạt động tích cực, hầu như reply mọi thắc mắc của member ngay lập tức khi có thể. Vì dùng Custom Script nên dạo gần đây có một vài bug nhỏ xảy ra với hệ thống tính stats của member, nhưng Admin đã cố gắng fix lỗi rất nhanh và mọi thứ đã trở lại bình thường.
- Dù giá Upgrade và Rent ref khá cao, nhưng bù lại ref rent hoạt động rất tốt, có thể lấy lại vốn nhanh nếu chịu khó đầu tư tính toán kĩ.
- Dù ra đời sau các đàn anh Neobux Onbux nhưng Mybux đã sớm lọt vào Top Legit Bux Site của các trang nghiên cứu về PTC, điển hình là ptc-investigation. Do đó chúng ta có thể yên tâm về mức độ bền vững của site này.

II.  Những trang PTC từ 3-6 tháng tuổi:
- Chủ yếu là Mini PTC, việc đầu tư không hay lắm. Việt nam đã thâm nhập vào thị trường scammer thế giới PTC, một số trang sử dụng GeN4 xuất hiện.

III. Những trang mới ra (dưới 3 tháng):
- PTC mọc ra như nấm, rất nhiều trang PTC có thông tin tốt, có thể tìm hiểu tại blog. Như đã nói, thời điểm đầu tư PTC tốt nhất là khi nó vừa thành lập, sẽ nhận được nhiều ưu đãi và lợi nhuận lớn hơn về sau, song, hãy cẩn thận với những trang tỏ ra quá hào hiệp, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về nó trước khi đầu tư.
IV. Những điều cần biết khi đầu tư PTC:
- 60-70% các trang PTC không sống đến 6 tháng sau khi thành lập (không kể các script cùi)
- 80%-90% không sống đến 1 năm.
- Khi đầu tư, không nên chơi tài khoản trên mạng 3G, nên dùng mạng cố định tại nhà mình để đảm bảo vấn đề không bị khoá tài khoản khi trùng IP.
- Chịu khó đọc TOS của các trang PTC để hiểu rule của nó và thỉnh thoảng hoạt động trên diễn đàn để nắm tình hình nhận định của các thành viên khác về trang PTC đó.....

Nếu Copy, xin các bạn vui lòng ghi rõ nguồn VNGoldMakingOnline.blogspot.com nhé.

Chúc các bạn thành công!
Thân!
TTrân
VNGoldMakingOnline.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét